Stay healthy cùng Thái Vân Linh

Stay Healthy Cùng Thái Vân Linh là chuỗi hoạt động hướng đến cộng đồng với các nội dung về y khoa và sức khỏe thường thức mà bạn có thể dễ dàng theo dõi, tham gia để cập nhật thêm kiến thức hữu ích cho mình và gia đình. 


Tiêu điểm của hoạt động, chuỗi video do Linh dẫn dắt, sẽ khơi mở nhiều chủ đề sức khỏe “tuy quen mà lạ” đối với nhiều người, nhằm chia sẻ góc nhìn dựa trên cơ sở y khoa của các bác sĩ ưu tú, vì một thế hệ sức khỏe chủ động và toàn diện cả bên trong lẫn bên ngoài, cả thể chất lẫn tâm trí.

Bao gồm các thông điệp chăm sóc sức khỏe tích cực mà ai trong chúng ta cũng có thể áp dụng cho chính mình hoặc chia sẻ với người xung quanh. Đó là:

Tập 1: KHỎE TẠI NHÀ

Người nhà vui khỏe, ta cũng vui tươi!

Chúng ta quan tâm, lo lắng đến sức khỏe cho người thân yêu như chính bản thân mình? Đã đến lúc cần có hành động cụ thể để chăm sóc cho họ tốt hơn.


Tập 2: TINH THẦN, MỘT PHẦN TẤT YẾU CỦA SỨC KHỎE

Có rất nhiều người chưa biết, cân bằng tâm lý cũng là một phần quan trọng bên cạnh sự khỏe mạnh về mặt thể chất. Mặt khác, khỏe về tinh thần cũng cần rèn luyện và được truyền cảm hứng!

TẬP 3: KHỎE CHỦ ĐỘNG, KHỎE DÀI LÂU

Lợi ích của việc chủ động trong công việc, đời sống đã được nhiều người chứng minh, ủng hộ. Hãy cùng khám phá ý nghĩa và giá trị tích cực khi ta chủ động cả trong việc quản lý sức khỏe của mình nhé!


đọc thêm

Những chia sẻ của Thái Vân Linh về chủ đề Khởi nghiệp, Phát triển Bản thân, Phát triển Sự nghiệp

Mời bạn xem các bài viết liên quan

7 Lời Nhắn Từ Linh Đến Các Bố Mẹ Du Lịch Cùng Trẻ Nhỏ
7 Lời Nhắn Từ Linh Đến Các Bố Mẹ Du Lịch Cùng Trẻ Nhỏ
Làm Sao Biết Bạn Có Rất Nhiều Điểm Mạnh?
Làm Sao Biết Bạn Có Rất Nhiều Điểm Mạnh?
Tại Sao Tức Giận Là Một Cảm Xúc Thứ Cấp?
Tại Sao Tức Giận Là Một Cảm Xúc Thứ Cấp?