Cho đi "sự tử tế" để có được một tâm trí tích cực phát triển bản thân

Bạn có khi nào trải qua một ngày tồi tệ, một ngày mà bạn cảm thấy mọi thứ dường như trở nên khó khăn hơn? Một ngày mà bạn không có năng lượng để hoàn thành mục tiêu của mình. Trong những thời điểm khó khăn đó, chỉ tự nhủ bản thân hãy tích cực hơn đôi khi không đủ để thay đổi tư duy và phát triển bản thân.


Cách tốt nhất để làm cho ngày của bạn tốt hơn và đánh lạc hướng tâm trí khỏi những suy nghĩ tiêu cực là hãy tử tế với người khác. Tích cực là một vòng tuần hoàn nhân quả. Khi bạn đối xử với mọi người bằng sự chân thành và rộng lượng, bạn đang lan tỏa năng lượng tích cực của mình, nghĩa là bạn cũng sẽ nhận lại những giá trị tương đương. Khi bạn tử tế với một người sẽ khiến họ vui hơn, và niềm vui đó ngược lại cũng đem đến hạnh phúc cho bạn. Nó đơn giản nhưng tất cả chúng ta đều quên nó thực sự dễ dàng như vậy.


“Cho đi” sự tử tế không đòi hỏi bạn phải sở hữu khối tài sản to lớn. Chỉ cần một câu chào, một lời hỏi thăm hay động viên đã là món quà tinh thần quý giá đối với những người xung quanh. Nếu tất cả chúng ta dành thêm chút thời gian để tử tế với nhau, Linh tin rằng những ngày tồi tệ sẽ phần nào trở nên dễ chịu hơn. Hôm nay có việc tử tế nào mà bạn muốn chia sẻ cùng Linh không?